BỘ XÂY DỰNG

CỤC KINH TẾ XÂY DỰNG

STATE AUTHORITY OF CONSTRUCTION ECONOMICS

Cục Kinh tế xây dựng tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng

22/07/2024 - 10:49

Ngày 18/7 Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), các ngày lễ trọng đại của đất nước và của ngành Xây dựng năm 2024.

Image

Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn tặng hoa cho đại diện các đội tham gia Hội diễn.

Đến dự Lễ khai mạc Hội diễn có đồng chí Nguyễn Tường Văn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng các lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng. Ban giám khảo Hội diễn gồm có PGS.TS Nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Hội Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam - Trưởng Ban Giám khảo, Tiến sĩ, NSND Đỗ Quốc Hưng, Quyền Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; Tiến sĩ, NSND Thu Hà, Trường Đại học Văn hóa và Nghệ thuật Quân đội.

Image

Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn tặng hoa cho Ban giám khảo.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Diệp Thị Thu Huyền cho biết: Hội diễn văn nghệ quần chúng là một trong những hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động thi đua của các cấp công đoàn. Hội diễn lần này có 72 tiết mục với sự tham gia của các cán bộ, đoàn viên đến từ các Cục, Vụ, Viện, đơn vị, đại diện cho các cán bộ, công chức, viên chức - người lao động của 28 Công đoàn cơ sở trực thuộc Cơ quan Bộ Xây dựng.

Tại Hội diễn, mỗi đơn vị có 2 - 6 tiết mục (gồm hợp ca, tốp ca, đơn ca, song ca, tam ca, múa, độc tấu nhạc cụ...) được các đơn vị chủ động dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng từ phần ca hát đến các màn vũ đạo.

Các tiết mục văn nghệ tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, về những thành tựu trong công cuộc đổi mới đất nước; quá trình xây dựng và phát triển của ngành Xây dựng; giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Sau một ngày trình diễn sôi nổi, hấp dẫn, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức lễ tổng kết, công bố kết quả và trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất. Theo đó, Hội diễn có 45 giải A, 36 giải B, 4 giải C và 4 giải Khuyến khích. Đội văn nghệ của Cục Kinh tế xây dựng tham gia Hội diễn với 3 tiết mục, đã đạt 1 giải A, 2 giải B và giải 3 toàn đoàn.

Một số hình ảnh Cục Kinh tế xây dựng tham dự hội diễn:

Image

Image

Đội văn nghệ chụp ảnh lưu niệm cùng các Lãnh đạo và thành viên Cục KTXD

Image

Image

Image

Đội văn nghệ Cục KTXD chụp ảnh lưu niệm trước khi biểu diễn

Image

Image

Tiết mục hợp ca nam nữ

Image

Tiết mục tốp ca nữ

Image

Image

Tiết mục tốp ca nam

TTTV