Gặp mặt thường niên cán bộ hưu trí Cục Kinh tế xây dựng

Nhân dịp năm mới 2024 và chuẩn bị đón xuân mới Giáp Thìn, sáng ngày 24/01/2024 Cục Kinh tế xây dựng đã tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công chức của Cục Kinh tế xây dựng và các đơn vị tiền thân của Cục Kinh tế xây dựng. Tham dự cuộc gặp có đồng chí Đàm Đức Biên – Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng, đồng chí Trương Thị Thu Thanh - Phó Cục trưởng, đồng chí Hồ Ngọc Sơn - Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục Kinh tế xây dựng. Về phía cán bộ hưu trí có ông Phạm Văn Khánh – nguyên Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng, ông Trần Văn Khôi – nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế xây dựng, ông Đỗ Thái Lưu – nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế xây dựng, bà Vũ Thị Hòa – nguyên Vụ trưởng Vụ Kinh tế - Tài chính cùng với đó là đại diện các đơn vị trực thuộc Cục Kinh tế xây dựng và các cựu cán bộ đã công tác tại Cục Kinh tế xây dựng và các đơn vị tiền thân của Cục Kinh tế xây dựng.

Image

Đ/c Đàm Đức Biên - Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt thân mật, đồng chí Đàm Đức Biên đã thăm hỏi và thông tin, báo cáo khái quát với các đồng chí nguyên lãnh đạo, các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ về tình hình hoạt động, công tác của Cục Kinh tế xây dựng trong năm 2023. Tiếp đó, đồng chí Hồ Ngọc Sơn cũng đã thông tin, báo cáo về tình hình hoạt động của công đoàn, các phong trào và đời sống của cán bộ nhân viên Cục Kinh tế xây dựng. Đồng chí Lê Anh Vũ – Giám đốc Trung tâm tư vấn Kinh tế xây dựng, trực thuộc Cục Kinh tế xây dựng cũng đã thông tin, báo cáo về tình hình hoạt động của Trung tâm trong thời gian vừa qua.

ImageĐ/c Hồ Ngọc Sơn - Phó Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện ban liên lạc hưu trí, ông Phạm Văn Khánh – nguyên Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng đã chúc mừng Cục Kinh tế xây dựng về các thành tựu đã đạt được trong năm 2023, chia sẻ về kinh nghiệm chuyên môn, thông tin về tình hình sức khỏe, tâm tư tình cảm của các cán bộ hưu trí và mong muốn tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm vào sự phát triển chung của lĩnh vực kinh tế xây dựng.

ImageÔng Phạm Văn Khánh - nguyên Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp gặp mặt thân mật, Cục trưởng Đàm Đức Biên đại diện tập thể lãnh đạo, công chức viên chức Cục Kinh tế xây dựng đã trao quà tri ân tới các đồng chí nguyên lãnh đạo, các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ và kính chúc toàn thể các đồng chí cán bộ hưu trí luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho sự phát triển của Cục Kinh tế xây dựng.

Một số hình ảnh khác tại cuộc gặp:

ImageÔng Lê Anh Vũ phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Image

Lãnh đạo Cục Kinh tế xây dựng trao quà lưu niệm

 

ImageCán bộ và cựu cán bộ Cục Kinh tế xây dựng chụp ảnh lưu niệm

TTTV

*
*
*
Có 0 bình luận