Hội nghị trực tuyến tập huấn các Thông tư hướng dẫn Nghị định 10/2021

Ngày 23/11/2021, Cục Kinh tế xây dựng – Bộ Xây dựng đã chủ trì, tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn, phổ biến các thông tư số: 11/2021/TT-BXD, 12/2021/TT-BXD và 13/2021/TT-BXD hướng dẫn thực hiện Nghị định số 10/2021/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng.

Tham gia hội nghị tập huấn có lãnh đạo, chuyên viên của các đơn vị thuộc các bộ quản lý công trình xây dựng chuyên ngành, các sở xây dựng, các phòng chuyên môn về quản lý xây dựng của các quận, huyện và các ban quản lý dự án đầu tư xây dựng của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Hội nghị đã được triển khai tại hội trường Bộ Xây dựng và tại hơn 850 điểm cầu tại các bộ ngành, địa phương trên cả nước.

Sau phần phát biểu khai mạc hội nghị và giới thiệu về các điểm mới của Nghị định số 10/2021/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng của đồng chí Đàm Đức Biên, Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng, các báo cáo viên đã trình bày, phổ biến các quy định liên quan đến các nội dung về: xác định và quản lý chi phí đầu tư xây dựng, phương pháp xác định định mức đơn giá, giới thiệu về hệ thống cơ sở dữ liệu về định mức và đơn giá, giới thiệu phương pháp xác định chỉ số giá xây dựng và xác định chi phí tư vấn đầu tư xây dựng,...

Phần thảo luận cũng đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến trao đổi, những vấn đề vướng mắc trong thực tế thực hiện đã được các đại biểu tham dự hội nghị tại Hội trường Bộ Xây dựng và tại các điểm cầu đưa ra. Lãnh đạo Cục Kinh tế xây dựng và lãnh đạo các đơn vị chuyên môn của Cục đã trả lời, hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc được nêu ra. Hội nghị trực tuyến đã diễn ra liên tục trong buổi sáng, không nghỉ giải lao và đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

ImageĐ/c Đàm Đức Biên, Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Image

ImageĐ/c Hoàng Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng phổ biến tại Hội nghị

 

Image

 

Image

*
*
*
Có 0 bình luận